Chuyển đến nội dung chính

kiến thức về COCO WONDERLAND RESORT

COCO WONDERLAND RESORT

ĐÁNH THỨC GIẤC MƠ CỔ TÍCH

Bạn đã từng một lần nghe kể về xứ sở thần tiên qua giọng nói trong trẻo của con trẻ? Nơi ấy có nàng Lọ Lem, Bạch Tuyết, Hoàng tử Ếch, Công Chúa ngủ trong rừng, có cả cậu bé gỗ Pinocchio…
Đó là giấc mơ cổ tích mà bất cứ đứa trẻ nào cũng muốn đánh thức để chúng trở thành hiện thực. Và Coco Wonderland Resort sẽ dệt nên đôi cánh mầu nhiệm để đưa con bạn đến với xứ sở diệu kỳ ấy!
Empire Group bằng những sáng tạo bất tận của mình đang làm nên một Cocobay không thể tuyệt vời hơn giữa lòng Đà Nẵng. Đến với Cocobay, bất cứ bạn là ai đều sẽ tìm thấy một nơi thuộc riêng về mình.
Nếu Coco Ocean Resort khơi nguồn hứng khởi cho sức trẻ tràn đầy, Coco Skyline Resort cho những trải nghiệm thú vị về loại hình Smart Condotel, Coco Ocean-Spa Resort đem đến sức khỏe tráng kiện và sắc đẹp rạng rỡ, thì Coco Wonderland Resort sẽ là nơi gắn kết tình cảm ngọt ngào cho cả gia đình trong suốt kỳ nghỉ.
Quy mô dự án:
Số tầng: 31 tầng
Tổng số căn condotel: 700 căn
Đơn vị vận hành: Empire Hospitality
Chủ đầu tư: Empire Group

VỊ TRÍ

CHỐN THẦN TIÊN NƠI TRẦN THẾ

Coco Wonderland Resort như một báu vật quý giá được bao bọc bởi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp, dòng sông Cổ Cò hiền hòa, dãy núi Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ và 2 sân Golf xanh mát.
Dự án còn nắm giữ vị trí đầy thuyết phục khi dễ dàng nối kết tất cả mọi tiện ích của Khu Tổ hợp Cocobay. Coco Wonderland Resort hướng trực diện ra tuyến phố đi bộ sầm uất, nhộn nhịp với hàng loạt nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm hiện đại và chuỗi hoạt động nghệ thuật đường phố độc đáo, sẵn sàng làm say mê bất cứ du khách nào.

TIỆN ÍCH

CONDOTEL CỔ TÍCH DÀNH RIÊNG CHO GIA ĐÌNH BẠN

Coco Wonderland Resort như một món quà ý nghĩa mà bạn dành tặng cho gia đình yêu thương của mình. Với những tiện ích được sáng tạo dành riêng cho con trẻ, cùng các hoạt động giải trí phù hợp với cả gia đình, Coco Wonderland Resort sẽ mang đến một kỳ nghỉ sống động và bổ ích cho cả nhà.




 



NỘI THẤT

Coco Wonderland Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và lối thiết kế cổ điển lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài cổ Châu Âu.
Câu chuyện cổ tích tiếp tục được tái hiện sinh động trong phần thiết kế nội thất của Coco Wonderland Resort. Sắc màu tươi tắn, hình ảnh dễ thương, vật dụng ngộ nghĩnh được phối kết hoàn hảo với nhau đem đến một tổng thể hài hòa, trong sáng cho mỗi căn condotel.







MẶT BẰNG TẦNG

Mặt bằng tầng điển hình tại Coco Wonderland Resort




LỢI ÍCH CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Coco Wonderland Resort đem đến lợi ích kép cho nhà đầu tư. Đây không chỉ là món quà thần tiên kỳ diệu bạn dành cho con trẻ, mà còn là kênh đầu tư sinh lợi cao cho ba mẹ.
  • Cam kết sinh lời tối thiểu 12%/năm trong 8 năm đầu *
  • Chia sẻ 80% lợi nhuận cho chủ sở hữu từ năm thứ 9 trở đi
  • SHB hỗ trợ vay vốn 60% trong 20 năm
  • SHB cam kết bảo lãnh tiến độ dự án
  • Sử dụng những tiện ích và dịch vụ giải trí của Cocobay
  • Miễn phí 15 đêm nghỉ/năm*
*Áp dụng có điều kiện, quy định cụ thể sẽ được ký kết giữa Chủ đầu tư v
king nguyen 0901452383
Kià Khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư vàng, nghỉ dưỡng sang trọng, lợi nhuận tối thiểu 12% từ coco wonderland resort (cocobay), cơ hội không thể bỏ lỡ trong tháng 9 này! Call 0901452383

COCO WONDERLAND RESORT. 🏜 🏜 🏜 Xứ sở thần tiên. --- 🌇 🌇 🌇 --- Diện tích đất:12.008m2 Gồm: 1 hầm, 3 tầng khối đế, 28 tầng Condotel; Bao gồm 700 căn Condotel. --- 🏵 🏵 🏵 --- - Là 1 khu resort theo phong cách cổ tích kỳ diệu – XỨ SỞ THẦN TIÊN dành cho các gia đình, các em nhỏ vui chơi. Trẻ em mong muốn được đến ở, người lớn đến ở thì trẻ hóa tâm hồn. - Condotel tại Cocobay Đà Nẵng với đẳng cấp 4* - Condotel có kiến trúc độc đáo với dáng dấp cung điện nhưng vẫn mang nét hiện đại, Condotel như một vương viện của nữ hoàng cùng với những ánh sáng lấp lánh. - Condotel có khu trượt tuyết đầu tiên ở Miền Trung - Condotel–vị trí trung tâm của Cocobay. --- 🍎 🍎 🍎 --- BẠN SẼ ĐƯỢC NHỮNG GÌ KHI ĐẦU TƯ VÀO COCO WONDERLAND RESORT ? - Sở hữu một căn condotel với đẳng cấp 4* - Một sự đầu tư minh bạch được đảm bảo an toàn, với mức lợi nhuận -> 75%/LN ở 8 năm đầu tiên (không dưới 12%) -> 80%/LN từ năm thứ 9 trở đi - SHB cam kết bảo lãnh tiến độ dự án và hỗ trợ

Rực rỡ sắc màu Cocobay

Triển khai với tiến độ thi công "thần tốc", Cocobay đã chính thức trở thành điểm "check-in" thú vị giữa lòng phố biển Đà Nẵng. Tổ hợp giải trí này không những có sức hút mạnh mẽ với du khách mà còn là thỏi nam châm có mãi lực không thể chối từ với nhà đầu tư. Empire Group không chỉ đưa vào vận hành chuỗi Boutique đa sắc màu với nhiều thông điệp lưu trú độc đáo và tuyến phố đi bộ với những hoạt động nghệ thuật hấp dẫn, khối condotel cũng nhanh chóng cất nóc và dự kiến sẽ đón khách vào tháng 4-2018. Tháng 7-2017, Boutique Hotel Cocobay đã bắt đầu đi vào hoạt động với 3 loạt khách sạn: Bisou, Latido, Muze. Mỗi tòa đươc thiết kế theo từng thông điệp thú vị riêng biệt. Sau Boutique Hotel, khối condotel cũng đã cất nóc. 2 tòa Coco Skyline Resort và Coco Ocean Resort đã được đẩy nhanh tốc độ xây dựng và gấp rút hoàn thiện phần thi công nội thất Coco Ocean Resort và Coco Skyline Resort dự kiến sẽ mở cửa đón khách vào tháng 4-2018 và bắt đầu h

“Vị khách trăm tỷ” của tổ hợp giải trí lớn nhất Đà Nẵng

Hàng trăm tỷ, đó chính là số tiền mà Tiến sĩ Mai Huy Tân đã chính thức bỏ ra để đầu tư các sản phẩm tại tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng... Tiến sĩ Mai Huy Tân trong một lần ký biên bản bàn giao 24 tòa Boutique Hotel Cocobay. “Cuộc sống chuyển biến, từ người làm toán không có điều kiện thực hiện lý tưởng của mình, tôi đã bắt tay vào làm công việc khác, đó chính là kinh doanh. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ làm kinh doanh, đặc biệt là khi khởi nghiệp ở cái tuổi 50. Nhưng cố gắng và quyết tâm bằng được, không bao giờ bỏ cuộc, điều đó đã khiến tôi thành công”, ông Mai Huy Tân - một tiến sỹ toán học về hưu, nói sau khi quyết định đầu tư hàng trăm tỷ đồng để mua sản phẩm tại tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng. Từ thương vụ 700 tỷ đồng… Từ một cậu học trò chuyên toán xuất sắc của trường phổ thông 3A Hà Nội (nay là trường THPT Việt Đức), sau đó là sinh viên hạng ưu của khoa toán trường Đại học Tổng hợp, ông Mai Huy Tân đã quyết tâm theo đuổi con đường nghiên cứu toán học chuyên nghiệp.  Nă